Sunday, June 5, 2016

You're Invited

The Write Support
June 25, 2016
10 am – 4 pm
Howells Furniture Conference Room – 2nd Floor
6095 Folsom Dr, Beaumont, TX 77706
 
 
FREE to all TGCW and BWG members, but since table space will go quickly to the first to reserve, please RSVP to Sylvia Ney ASAP at (409)363-0969 or by email at sney0717@hotmail.com.
 
 
The Write Support – is a day of writers helping writers. ATTENDEES will include fiction, nonfiction, and poetry professionals.
 
10 am – 1 pm              Bring your latest manuscripts and questions to share for honest feedback, and to encourage needed reviews.
 
LUNCH                      On your own at your discretion.
 
1 pm – 4 pm                Come sell your books, and check out the work of others, ask questions, make connections, and learn current industry news.

12 comments:

  1. Mẫu nội thất đẹp High-end furniture, lifestyles, reasonable prices, free consultation, quick sale

    ReplyDelete
  2. Chuyên cung cấp thông tin về các bệnh nam giới, Fanpage Nam khoa là địa chỉ tin cậy trên facebook.

    ReplyDelete
  3. Một trong những căn bệnh nguy hiểm nhất trên thế giới và chưa có thuốc chữa dứt điểm. Viêm gan B là kẻ thù chung của toàn nhân loại. Hãy bảo vệ chính mình cũng như những người xung quanh khỏi căn bệnh thế kỉ này. Chung tay đẩy lùi và chung sức với tổ chức y tế WHO giảm thiểu tối đa thiệt hại mà do căn bệnh này gây ra.

    ReplyDelete
  4. Đàn ông tuổi trung niên sẽ không duy trì được phong độ yêu như lúc còn trẻ. Những bài thuốc giúp tráng dương bổ thận như nấm ngọc cẩu, ba kích ngâm rượu 1 phần nào đó sẽ cải thiện "cuộc yêu". Bên cạnh đó còn có những loại thuốc tây rất hiệu quả như rocket 1h cũng rất được nhiều người ưa chuộng. Hãy tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhất để dùng.

    ReplyDelete
  5. Trang thông tin sức khỏe đầy đủ của Cộng đồng bác sĩ Hà Nội luôn là địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình.

    ReplyDelete
  6. Bánh đa nem Hà Tĩnh được sản xuất từ gạo và mật mía với tỷ lệ chuẩn. Được làm thủ công không dùng chất bảo quản hay phụ gia độc hại sẽ đảm bảo được sức khỏe người tiêu dùng.

    Quy trình quan trọng nhất để tạo nên sản phẩm đặc biệt là bánh đa nem được đi phơi sương và nắng thủ công. Đảm bảo độ dẻo dai, dễ cuộn, không lo bị rách, có màu vàng bắt mắt, đặc biệt giòn tan khi được rán lên.

    ReplyDelete
  7. 1. Bảng hiệu inox ăn mòn.
    Bảng hiệu inox ăn mòn là những loại bảng được phổ biến nhất hiện nay. Nó được sự dụng hầu hết trong các công ty, cơ qua, đoàn thể, doanh nghiêp.... Hay nó vẫn luôn gần gũi với các bạn nhất đó là phòng ban, chức danh công ty. Chất liệu chính là 1 tấm inox được gia công, uốn để tạo mặt lồi hoặc đế ốp, sở dĩ được gọi bảng hiệu ăn mòn vì trong quá trình sản xuất chúng tôi co sự dụng một loại hoá chất lỏng để làm mòn bề mặt inox dựa trên công nghệ CNC nên độ chính xác rất chuẩn xác giống hệt với thiết kế ban đầu trên bản vẽ. Bảng hiệu inox ăn mòn có giá thành hiện nay khá rẻ, có tính thẩm mỹ cao trong môi trường sang trọng. Bảng hiệu này rất thông dùng và có thể sự dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.
    2. Bảng hiệu inox in uv.
    Loại bảng này có chất liệu luôn làm cho sáng bóng theo thời gian, chống gỉ, không bị gãy vỡ. Khi được in uv trên thông điệp của bảng hiệu với công nghệ nay giúp toát lên sự sang trọng và đẹp đẽ hơn. In uv đang rất được ưu chuộng hiện nay với khả nặng chống nước, không hề bị ẩm mốc. Đặc biệt, khi sản phẩm đến tay khách hàng luôn được sáng bóng, mịn mang và truyền tải dịch vụ đến với khách hàng yêu thương. Với nhiều hình thức in trên tờ rơi, in bat, in băng rôn.... Khi ai đó tìm đến in uv là tìm đến với tuổi thọ bởi sự bền bỉ của nó giúp sản phẩm song hành cùng khách hàng theo thời gian xong giá thành của nó cũng rất rẻ và phụ hợp với mọi người, mọi giai cấp.
    3. Bảng hiệu chữ nổi inox.
    Là bảng hiệu rất đặc sắc và thông dụng, thật ra do chúng ta không để ý những điều nhỏ nhặt trọng cuộc sống bởi những quảng cáo này luôn ở cạnh chúng ta mà vô tình chúng ta không hề nhận ra. Bảng hiệu chữ nổi được thiết kế trên form inox, được cắt cho phù hợp sau đó tạo hình hay trang trí rồi làm chữ nổi lên bề mặt. Ưu điểm của loại bảng này là độ bền của bảng hiệu khi ở ngoài nắng mưa hay thời tiết khắc nghiệt. Có thể để ở trong nhà hay ngoài trời đều được, để có thể đạt một bảng quảng cáo hoàn hảo chúng ta
    xưởng gia công mica
    gia công mica
    mica hút nổi
    mica ép nổi
    chữ nổi mica
    chữ mica hút nổi

    QUẢNG CÁO ĐẠI PHÁT
    SĐT: 0935 79 00 28
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    ReplyDelete
  8. vòng chuỗi đá đào hoa
    Giới thiệu về đá đào hoa
    Đá đào hoa hay còn có tên gọi khoa học là đá Rhodochrosite có nghĩa là hoa hồng, là 1 khoáng vật mangan cacbonat. Đá này thường có màu hồng đỏ với những hoa văn màu trắng độc đáo mà ai nhìn vào cũng đều mê mẫn.
    Về mặt giá trị: đá đào hoa có độ đậm màu càng cao, càng ít tạp chất màu đen thì càng giá trị.
    Công dụng mà sản phẩm mang lại
    - Đá đào hoa - biểu tượng của tình yêu: viên đá màu hồng tuyệt đẹp này sẽ giúp thúc đẩy tình yêu của các cặp đôi thêm gắn kết, chưa có người yêu thì sẽ tìm được một tình yêu mới.
    -Đá đào hoa là liều thuốc chữa bệnh tuyệt vời cho tim và lưu thông máu. Nó giúp kiểm soát huyết áp và nhịp tim của bạn.
    - Tinh thể màu hồng xinh đẹp này cũng được sử dụng để làm giảm đau đầu do căng thẳng và đau nửa đầu
    - Cải thiện chức năng tuyến giáp
    - Loại đá phong thủy này mang các màu sắc tính Hoả nên rất phù hợp với người mệnh Hoả và mệnh Thổ. Với màu hồng đặc trưng của mình, Đá Đào Hoa thể hiện cho cung bậc cảm xúc lãng mạn, tinh tế đầy quyến rũ.

    ReplyDelete